0


ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA THÁI ĐỘ SỐNG - KỲ 4 THÁI ĐỘ

Tin Tức

Tin Tức

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA THÁI ĐỘ SỐNG - KỲ 4 THÁI ĐỘ

Ngày đăng : 05/09/2019 - 1:49 PM

 

Bạn nghĩ bạn là người như thế nào thì bạn sẽ trở thành người như thế ấy.

Thành công hay thất bại không nằm ở những khó khăn chúng ta gặp phải, mà là ở cách chúng ta đương đầu với chúng như thế nào.Sự thật là bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi vượt qua nghịch cảnh. Vậy khi nếu chúng ta chọn thái độ tích cực khi đối diện với khó khăn, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được đời mình. Mọi sự lưa chọn nằm trong tầm tay bạn.

Thái độ quan trọng hơn quá khứ, học vấn, tiền bạc, hoàn cảnh, thất bại, thành công, hơn bất cứ những gì chúng ta có thể nghĩ ra. Thái độ quan trọng hơn ngoại hình, tài năng hay kỹ thuật. Thái độ có thể thay đổi cả một cộng đồng, một công ty hay đơn giản là một gia đình.

Hàng ngày, cho dù chúng ta sống với thái độ như thế nào đi chăng nữa, thì chúng ta vẫn có một lựa chọn. Chúng ta không thể thay đổi quá khứ, không thể thay đổi người khác, cũng không thể thay đổi những gì sẽ diễn ra. Điều chúng ta có thể thay đổi chính là thái độ của mình.

Và kết quả là chỉ có 10% những gì trong cuộc sống của chúng ta không thay đổi được. Còn 90% phụ thuộc vào thái độ của chúng ta trước hoàn cảnh. Chúng ta là người duy nhất chịu trách nhiệm cho thái độ và cuộc đời mình. 

(Theo Điều kỳ diệu của thái độ sống)

Tin liên quan

ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA THÁI ĐỘ SỐNG - KỲ 4 THÁI ĐỘ

17
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0906 855 690